Chuyển đến nội dung chính

Thiết kế logo hcm

ngoài mặt LOGO HCM YOURDESIGNER.VN

HTTP://WWW.YOURDESIGNER.VN/THIET-KE-LOGO-HCM/

thiết kế logo hcm

ngoài mặt logo hcm

đó là thời kì yêu thích của chúng tôi trong năm - thời kì xem xét logo!

Sau khi nghiên cứu các công ty đã đổi thương hiệu vào năm 2018, chúng tôi đã soạn ra một danh sách có cả 2 ngoài mặt lại logo ấn tượng - các đơn vị mang màu sắc chính, kiểu chữ, biểu trưng và đổi thay tên - cũng như những người ở phía phụ.

Nửa đầu của danh sách này nằm ở phía bên đổi thay lớn, khi mà nửa sau với những logo đã đi lại theo hướng hiện đại hơn sở hữu phông chữ dễ đọc hơn và kiểu dáng phẳng.

Rebrands là về phổ quát hơn so mang ngoài mặt logo. Chúng thường liên quan tới các hệ thống ngoại hình mới, tuyên bố sứ mệnh được khiến mới, cập nhật sản phẩm và rộng rãi hơn nữa.

Nhưng chúng tôi tập kết vào logo bởi vì họ là bộ phận công khai nhất của 1 nhãn hiệu.

Hãy cùng lặn xuống và xem 16 kiểu dáng lại logo của năm 2018 này!

Mailchimp
1 trong các nhãn hàng nổi tiếng nhất trong năm đến từ nền móng tiếp thị Mailchimp. Logo mới mang lại cho công ty linh vật của doanh nghiệp, Freddie, một vị trí nhất quyết trong thiết kế và thay đổi từ kiểu chữ viết thành kiểu khối, hoạt hình bằng chữ in thường (lưu ý rằng không có chữ viết hoa không bị viết hoa). Nhãn hiệu cũng đã vận dụng 1 màu sắc vui tươi mới: Cavendish Yellow.

ngoài mặt lại logo Mailchimp

Thế kỷ 21
Là một trong những thương hiệu bất động sản nổi bật nhất toàn cầu, Century 21 đã không tiên tiến hóa logo của mình trong phổ biến thập kỷ. Doanh nghiệp đã cái bỏ ngoại hình văn bản xếp chồng của mình để ủng hộ một trong khoảng sans-serif sạch sẽ trong bảng màu đen và vàng chìm. Nó cũng giới thiệu một chữ lồng tiếng C21, hoạt động như 1 biểu trưng hoặc hoa văn trên bảng hiệu, danh thiếp và tài liệu PR.

bề ngoài lại logo thế kỷ 21

Hành tinh động vật
một nhãn hàng khác thay đổi mọi thứ! Nhãn hiệu đổi mới 2018 đến từ Animal Planet. Logo mới của kênh TV là 1 sự khởi đầu trong khoảng văn bản không đáp ứng kỳ quặc của thiết kế trước ấy. Nó sở hữu biểu tượng con voi màu xanh và một chữ màu đen bằng chữ in thường - 1 logo mang đến sự linh động trên những nền móng và sở hữu thể tiện dụng mở rộng.

ngoài mặt lại logo Animal Planet

Burberry
thương hiệu cá tính có tính biểu trưng đã đổi thay logo lần trước tiên sau 20 năm, kêu gọi đơn vị thiết kế Peter Saville, người đã kiểu dáng lại logo Calvin Klein Klein vào năm 2017. 1 Kiểu chữ hiện đại nặng hơn thay thế cho chữ serif truyền thống; Saville cũng đưa ra 1 phần của logo London London, England. Điều trị sans-serif và đánh dấu phẩy.

kiểu dáng lại logo Burberry

Thế chiến
nhãn hiệu của WeightWatchers đã đưa ra những tiêu đề với một sự đổi thay tên thành Cameron WW, nổi trội về việc chuyển đổi công ty trong khoảng một nhãn hàng giảm cân sang 1 thương hiệu săn sóc sức khỏe. Tổ chức ngoài mặt nổi danh Pentagram đã kiểu dáng logo monogram mới: hai chữ W chữ hoa màu trắng đặt trên một vòng tròn màu xanh đậm, hoạt động thấp trên những kênh truyền thông thị trấn hội và hình ảnh.

ngoại hình lại logo WW

Dunkin
Dunkin xông - trước đây là Dunkin xông Donuts - là một doanh nghiệp khác đã cắt tên của mình trong năm nay. Logo mới giữ màu sắc vui tươi mà nhãn hiệu đã với trong khoảng năm 1973, nhưng cái bỏ biểu trưng cốc cà phê và biến màu hồng sáng. Theo thông cáo tin báo, doanh nghiệp đã thí nghiệm logo tại nhiều địa điểm khác nhau trước lúc hoàn thiện kiểu dáng.

kiểu dáng lại logo Dunkin Donuts

ClassPass
công ty thể hình ClassPass đã cập nhật logo lần đầu tiên kể diễn ra từ ra mắt vào năm 2013, giới thiệu một kiểu chữ sans-serif tròn mới (Circuit Bold), một tượng trưng và màu xanh sáng. Biểu trưng lấy cảm hứng từ chữ lồng bao gồm 1 hiệu ứng sáng tạo minh họa cho sự đi lại, tăng thêm bắt mắt cho thương hiệu và vận dụng.

bề ngoài lại logo ClassPass

Uber
ứng dụng san sẻ chuyến đi gây tranh luận này đã tân trang lại logo của mình có sự viện trợ trong khoảng công ty mẫu mã Wolff Olins. Logo là một trường hợp nghiên cứu đơn thuần - 1 từ sans-serif trông rõ ràng và tự tin trong màu đen trắng và ngược lại. Thay vì chọn 1 chữ lồng hoặc biểu tượng cho biểu tượng ứng dụng, logo đa số sở hữu trên màn hình điện thoại. Dễ đọc cho chiến thắng!

thiết kế lại logo Uber

Đá lăn
Logo tạp chí lâu đời đã mang 1 bản cập nhật tinh tế, mang việc loại bỏ bóng đổ và trục đường viền màu trắng để trông gọn ghẽ hơn, thân thiện có kỹ thuật số hơn. Nhà thiết kế ban sơ của logo Logo, Jim Parkinson, đã khiến việc thiết kế lại, chỉnh sửa kiểu chữ tùy chỉnh và tạo ra 1 chữ lồng mới của RS RS, hoạt động rẻ trên các kênh thị trấn hội và đồ họa trang web.

mẫu mã lại logo của Stone Stone

Cà chua thối
Rotten Tomatoes đã cập nhật logo gần 20 năm tuổi của mình có thiết kế phẳng, màu sắc mới và định vị lại các tượng trưng cà chua cổ điển và biểu trưng Splat của nó. Tiêu dùng màu đỏ cà chua trong logo khiến cho nó dính hơn, và kiểu dáng thuần tuý hơn và chữ lồng đơn RT RT tương ứng dễ đọc hơn trên những nền móng trực tuyến.

kiểu dáng lại logo của Rotten Tomatoes

Pepto Bismol
tiếp diễn xu thế dòng bỏ bóng đổ, Pepto Bismol đã làm phẳng logo của mình, mẫu bỏ hộp cất hình tròn và chuyển sang phông chữ sans-serif tròn sở hữu chữ nghiêng nghiêng. Tổ chức cũng lấy màu đỏ ra khỏi ngoài mặt của mình bảng màu đơn giản hơn và cái bỏ dấu gạch ngang khỏi tên của nó để nhìn rõ hơn.

bề ngoài lại logo Pepto Bismol

Kijiji
dịch vụ quảng bá trực tuyến được phân chiếc sở hữu trụ sở tại Toronto đã giới thiệu 1 logo thuần tuý hóa vào tháng 10 trùng sở hữu ngoài mặt lại trang web và vận dụng của nó. Kiểu chữ chuyển sang sans-serif nhưng vẫn giữ nguyên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Index tap chi lai xe

https://twitter.com/i/moments/1312769504083017731 https://twitter.com/i/moments/1312770046528163841 https://twitter.com/i/moments/1312770275499409409 https://www.reddit.com/user/tapchilaixe/comments/j50mbj/t%E1%BA%A1p_ch%C3%AD_l%C3%A1i_xe/ https://www.youtube.com/channel/UCG_bEI6w8n1ki2AlhNMOAYA/about https://www.bebee.com/producer/@tapchilaixe/t-p-chi-lai-xe https://www.diigo.com/user/tapchilaixe https://www.instapaper.com/u/folder/4223492/t-p-ch-l-i-xe https://getpocket.com/redirect?url=https%3A%2F%2Ftapchilaixe.com%2F https://app.getpocket.com/read/3131638340 https://app.getpocket.com/read/3131638386 https://app.getpocket.com/read/3131638443 https://app.getpocket.com/read/3131638506 https://www.pinterest.com/pin/597430706813220213 https://www.pinterest.com/pin/597430706813220228 https://www.pinterest.com/pin/597430706813220254 https://www.pinterest.com/pin/597430706813220285 https://www.pinterest.com/pin/597430706813220374 https://bit.ly/3iysTj0 https://www.behance.net/gallery/10546

Vận chuyển siêu trường siêu trọng

v ận chuyển siêu trường siêu trọng http://vanchuyencogioi.com/dich-vu/cong-ty-van-chuyen-hang-sieu-truong-sieu-trong-hcm-26.html https://about.me/vanchuyencogioi https://500px.com/vanchuyensieutruongsieutrong https://www.behance.net/sieutruongsieutrong https://plus.google.com/+vanchuyensieutruongsieutrong https://angel.co/hoang-long-trans https://dribbble.com/hoanglongtrans https://www.etsy.com/people/uwp4xjda https://www.fiverr.com/users/hoanglongtrans https://www.flickr.com/photos/hoanglongtrans/ https://flipboard.com/@hoanglongtrans https://foursquare.com/user/523791357 https://gist.github.com/vantaicogioi https://www.goodreads.com/user/show/71398243-v-n-chuy-n-si-u-tr-ng-si-u-tr-ng-trans https://www.indiegogo.com/individuals/19955396 https://www.kickstarter.com/profile/hoanglongtrans https://www.last.fm/user/hoanglongtrans https://medium.com/@vanchuyencogioi https://www.reddit.com/user/hoanglongtrans https://www.plurk.com/hoanglongtrans https://www.spreaker.com/user/hoanglongtrans

Index tier 2

https://artmight.com/user/profile/89982 http://guia.clarin.com/haphuongrem/usuario http://appsplit.com/users/haphuongrem https://www.hashatit.com/haphuongrem https://poptype.co/haphuongrem https://yolotheme.com/forums/users/haphuongrem/ https://experiment.com/users/hhaphuongrem https://topsitenet.com/profile/haphuongrem/57996/ http://inktalks.com/people/haphuongremhaphuongrem http://programujte.com/profil/27974-haphuongrem/ https://gumroad.com/haphuongrem https://www.bitsdujour.com/profiles/K0l8J1 http://www.4mark.net/story/2034412/rem-cua-ha-phuong https://www.runnerspace.com/profile.php?member_id=302396 https://buddypress.org/members/haphuongrem/profile/ https://bbpress.org/forums/profile/haphuongrem/ https://forums.iis.net/members/haphuongrem.aspx https://www.hulkshare.com/haphuongrem http://yourlisten.com/haphuongrem https://www.misterpoll.com/users/584678 https://blip.fm/haphuongrem https://catchthemes.com/support-forum/users/haphuongrem/ https://themepalace.com/users/haphuongre