Chuyển đến nội dung chính

Kiểu dáng logo hcm

ngoài mặt LOGO HCM YOURDESIGNER.VN

http://thietkelogohcm247.over-blog.com/thiet-ke-logo-hcm

thiết kế logo hcm

mẫu mã logo hcm

đó là thời kì yêu thích của chúng tôi trong năm - thời kì xem xét logo!

Sau lúc nghiên cứu những đơn vị đã đổi nhãn hiệu vào năm 2018, chúng tôi đã soạn ra 1 danh sách mang cả hai ngoại hình lại logo ấn tượng - những công ty có màu sắc chính, kiểu chữ, tượng trưng và thay đổi tên - cũng như các người ở phía phụ.

Nửa đầu của danh sách này nằm ở phía bên đổi thay lớn, trong khi nửa sau có các logo đã chuyển động theo hướng tiên tiến hơn mang phông chữ dễ đọc hơn và ngoại hình phẳng.

Rebrands là về nhiều hơn so sở hữu ngoài mặt logo. Chúng thường can hệ đến những hệ thống ngoại hình mới, tuyên bố sứ mạng được làm mới, cập nhật sản phẩm và nhiều hơn nữa.

Nhưng chúng tôi tập hợp vào logo bởi vì họ là bộ phận công khai nhất của 1 thương hiệu.

Hãy cùng lặn xuống và xem 16 ngoài mặt lại logo của năm 2018 này!

Mailchimp
1 trong những nhãn hiệu lừng danh nhất trong năm tới trong khoảng nền tảng tiếp thị Mailchimp. Logo mới đem lại cho công ty linh vật của doanh nghiệp, Freddie, 1 vị trí nhất thiết trong thiết kế và đổi thay từ kiểu chữ viết thành kiểu khối, hoạt hình bằng chữ in thường (lưu ý rằng ko với chữ viết hoa không bị viết hoa). Thương hiệu cũng đã vận dụng một màu sắc vui tươi mới: Cavendish Yellow.

thiết kế lại logo Mailchimp

Thế kỷ 21
Là 1 trong những thương hiệu bất động sản nổi trội nhất toàn cầu, Century 21 đã ko đương đại hóa logo của mình trong phổ biến thập kỷ. Công ty đã mẫu bỏ bề ngoài văn bản xếp chồng của mình để ủng hộ 1 trong khoảng sans-serif sạch sẽ trong bảng màu đen và vàng chìm. Nó cũng giới thiệu một chữ lồng tiếng C21, hoạt động như một biểu trưng hoặc hoa văn trên bảng hiệu, danh thiếp và tài liệu quảng cáo.

kiểu dáng lại logo thế kỷ 21

Hành tinh động vật
1 thương hiệu khác đổi thay mọi thứ! Nhãn hàng đổi mới 2018 đến từ Animal Planet. Logo mới của kênh TV là 1 sự bắt đầu trong khoảng văn bản không liên quan kỳ quặc của ngoài mặt trước đấy. Nó sở hữu tượng trưng con voi màu xanh và 1 chữ màu đen bằng chữ in thường - 1 logo đem đến sự linh hoạt trên những nền tảng và sở hữu thể dễ dàng mở mang.

mẫu mã lại logo Animal Planet

Burberry
thương hiệu cá tính có tính biểu trưng đã đổi thay logo lần trước nhất sau 20 năm, kêu gọi đơn vị thiết kế Peter Saville, người đã mẫu mã lại logo Calvin Klein Klein vào năm 2017. 1 Kiểu chữ đương đại nặng hơn thay thế cho chữ serif truyền thống; Saville cũng đưa ra một phần của logo London London, England. Điều trị sans-serif và đánh dấu phẩy.

thiết kế lại logo Burberry

Thế chiến
nhãn hàng của WeightWatchers đã đưa ra những tiêu đề với 1 sự thay đổi tên thành Cameron WW, nổi trội về việc chuyển đổi doanh nghiệp trong khoảng một nhãn hiệu giảm cân sang 1 nhãn hàng săn sóc sức khỏe. Doanh nghiệp mẫu mã nổi danh Pentagram đã kiểu dáng logo monogram mới: 2 chữ W chữ hoa màu trắng đặt trên một vòng tròn màu xanh đậm, hoạt động rẻ trên các kênh truyền thông thị trấn hội và hình ảnh.

ngoài mặt lại logo WW

Dunkin
Dunkin xông - trước đây là Dunkin xông Donuts - là 1 tổ chức khác đã cắt tên của mình trong năm nay. Logo mới giữ màu sắc vui tươi mà nhãn hàng đã có từ năm 1973, nhưng dòng bỏ biểu trưng cốc cà phê và biến màu hồng sáng. Theo thông cáo tạp chí, đơn vị đã thử nghiệm logo tại phổ biến địa điểm khác nhau trước lúc hoàn thiện thiết kế.

thiết kế lại logo Dunkin Donuts

ClassPass
doanh nghiệp thể hình ClassPass đã cập nhật logo lần trước nhất đề cập bắt đầu từ ra mắt vào năm 2013, giới thiệu một kiểu chữ sans-serif tròn mới (Circuit Bold), một biểu trưng và màu xanh sáng. Tượng trưng lấy cảm hứng trong khoảng chữ lồng bao gồm 1 hiệu ứng thông minh minh họa cho sự di chuyển, nâng cao thêm thời trang cho nhãn hiệu và ứng dụng.

thiết kế lại logo ClassPass

Uber
ứng dụng san sẻ chuyến đi gây tranh cãi này đã tân trang lại logo của mình có sự giúp đỡ từ doanh nghiệp kiểu dáng Wolff Olins. Logo là 1 trường hợp nghiên cứu đơn giản - một trong khoảng sans-serif trông rõ ràng và tự tin trong màu đen trắng và ngược lại. Thay vì chọn 1 chữ lồng hoặc biểu tượng cho tượng trưng vận dụng, logo toàn bộ có trên màn hình điện thoại. Dễ đọc cho chiến thắng!

thiết kế lại logo Uber

Đá lăn
Logo báo chí lâu đời đã mang một bản cập nhật tinh tế, có việc cái bỏ bóng đổ và các con phố viền màu trắng để trông gọn ghẽ hơn, thân thiện sở hữu khoa học số hơn. Các kiến trúc sư ban đầu của logo Logo, Jim Parkinson, đã làm việc ngoại hình lại, chỉnh sửa kiểu chữ tùy chỉnh và tạo ra một chữ lồng mới của RS RS, hoạt động phải chăng trên những kênh phố hội và đồ họa trang web.

bề ngoài lại logo của Stone Stone

Cà chua thối
Rotten Tomatoes đã cập nhật logo sắp 20 năm tuổi của mình sở hữu bề ngoài phẳng, màu sắc mới và định vị lại các biểu trưng cà chua cổ điển và biểu trưng Splat của nó. Sử dụng màu đỏ cà chua trong logo làm cho nó dính hơn, và mẫu mã đơn thuần hơn và chữ lồng đơn RT RT tương ứng dễ đọc hơn trên các nền tảng trực tuyến.

kiểu dáng lại logo của Rotten Tomatoes

Pepto Bismol
tiếp tục xu thế loại bỏ bóng đổ, Pepto Bismol đã làm phẳng logo của mình, mẫu bỏ hộp đựng hình tròn và chuyển sang phông chữ sans-serif tròn mang chữ nghiêng nghiêng. Doanh nghiệp cũng lấy màu đỏ ra khỏi ngoài mặt của mình bảng màu đơn thuần hơn và loại bỏ dấu gạch ngang khỏi tên của nó để nhìn rõ hơn.

ngoại hình lại logo Pepto Bismol

Kijiji
dịch vụ PR trực tuyến được phân cái với trụ sở tại Toronto đã giới thiệu một logo đơn giản hóa vào tháng 10 trùng sở hữu kiểu dáng lại trang web và ứng dụng của nó. Kiểu chữ chuyển sang sans-serif nhưng vẫn giữ nguyên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vận chuyển siêu trường siêu trọng

v ận chuyển siêu trường siêu trọng http://vanchuyencogioi.com/dich-vu/cong-ty-van-chuyen-hang-sieu-truong-sieu-trong-hcm-26.html https://about.me/vanchuyencogioi https://500px.com/vanchuyensieutruongsieutrong https://www.behance.net/sieutruongsieutrong https://plus.google.com/+vanchuyensieutruongsieutrong https://angel.co/hoang-long-trans https://dribbble.com/hoanglongtrans https://www.etsy.com/people/uwp4xjda https://www.fiverr.com/users/hoanglongtrans https://www.flickr.com/photos/hoanglongtrans/ https://flipboard.com/@hoanglongtrans https://foursquare.com/user/523791357 https://gist.github.com/vantaicogioi https://www.goodreads.com/user/show/71398243-v-n-chuy-n-si-u-tr-ng-si-u-tr-ng-trans https://www.indiegogo.com/individuals/19955396 https://www.kickstarter.com/profile/hoanglongtrans https://www.last.fm/user/hoanglongtrans https://medium.com/@vanchuyencogioi https://www.reddit.com/user/hoanglongtrans https://www.plurk.com/hoanglongtrans https://www.spreaker.com/user/hoanglongtrans

Index tap chi lai xe

https://twitter.com/i/moments/1312769504083017731 https://twitter.com/i/moments/1312770046528163841 https://twitter.com/i/moments/1312770275499409409 https://www.reddit.com/user/tapchilaixe/comments/j50mbj/t%E1%BA%A1p_ch%C3%AD_l%C3%A1i_xe/ https://www.youtube.com/channel/UCG_bEI6w8n1ki2AlhNMOAYA/about https://www.bebee.com/producer/@tapchilaixe/t-p-chi-lai-xe https://www.diigo.com/user/tapchilaixe https://www.instapaper.com/u/folder/4223492/t-p-ch-l-i-xe https://getpocket.com/redirect?url=https%3A%2F%2Ftapchilaixe.com%2F https://app.getpocket.com/read/3131638340 https://app.getpocket.com/read/3131638386 https://app.getpocket.com/read/3131638443 https://app.getpocket.com/read/3131638506 https://www.pinterest.com/pin/597430706813220213 https://www.pinterest.com/pin/597430706813220228 https://www.pinterest.com/pin/597430706813220254 https://www.pinterest.com/pin/597430706813220285 https://www.pinterest.com/pin/597430706813220374 https://bit.ly/3iysTj0 https://www.behance.net/gallery/10546

Index tier 2

https://artmight.com/user/profile/89982 http://guia.clarin.com/haphuongrem/usuario http://appsplit.com/users/haphuongrem https://www.hashatit.com/haphuongrem https://poptype.co/haphuongrem https://yolotheme.com/forums/users/haphuongrem/ https://experiment.com/users/hhaphuongrem https://topsitenet.com/profile/haphuongrem/57996/ http://inktalks.com/people/haphuongremhaphuongrem http://programujte.com/profil/27974-haphuongrem/ https://gumroad.com/haphuongrem https://www.bitsdujour.com/profiles/K0l8J1 http://www.4mark.net/story/2034412/rem-cua-ha-phuong https://www.runnerspace.com/profile.php?member_id=302396 https://buddypress.org/members/haphuongrem/profile/ https://bbpress.org/forums/profile/haphuongrem/ https://forums.iis.net/members/haphuongrem.aspx https://www.hulkshare.com/haphuongrem http://yourlisten.com/haphuongrem https://www.misterpoll.com/users/584678 https://blip.fm/haphuongrem https://catchthemes.com/support-forum/users/haphuongrem/ https://themepalace.com/users/haphuongre