Chuyển đến nội dung chính

Bề ngoài logo hcm

ngoại hình logo hcm

https://yourdesignerthietkelogohcm.wordpress.com/2019/01/09/bookaholic-7-90-20-30-90-bai-hoc-vo-long-ve-y-tuong-va-cau-chu/

Thống kê này được thực hành nhờ sự đóng góp của những chuyên gia bề ngoài tại 99designs và Vexels.

Nó ko chỉ là ngoài mặt logo sẽ trải qua một sự đổi thay trong năm 2019, mà còn là nhãn hàng của chính nó.

kể tính từ lúc trình duyệt y di động vượt qua máy tính để bàn vào cuối năm 2016, toàn cầu tiếp thị đã được bật lên, thay đổi những dành đầu tiên của họ để làm cho mọi thứ trở thành đẹp (và quyến rũ) trên màn hình nhỏ hơn.

ngày nay, những đơn vị thiết kế đang bắt kịp sở hữu các khuynh hướng mẫu mã logo mới nhất cho 1 cảnh quan công nghệ số mới. Tương lai logo Logo sẽ tận dụng các tiến bộ kỹ thuật và niềm đam mê cho chủ nghĩa mai sau, nhưng đã giành được sự quên lãng của các ngày thấp lành.

Chúng tôi đã phân tách những thiên hướng đang nâng cao lên và giảm xuống để biên soạn 1 danh sách những gì chúng tôi dự báo mạnh mẽ là xu hướng ngoài mặt logo bậc nhất của năm 2019.
thiên hướng mẫu mã logo trong quá khứ

2018 | 2017 | 2016 | 2015 | 2014 | 2013 | 2011 | 2010 | 2009

xu thế ngoài mặt logo hàng đầu năm 2019

Logo biến đổi
Chủ nghĩa tối giản cực đoan
ko gian âm tích hợp
Chi tiết đẹp
Hình học thân thiện hơn
Chồng chéo
Logo lịch sử
ảo ảnh quang quẻ học
danh hiệu
Chữ viết tay
Hầu như phẳng
Vui vẻ & sống động
Cổ điển mới
Thập niên 80 và 90

Tweet các xu hướng Logo 2019 này
tậu ghim Pinterest bên dưới

1. Biểu trưng hình dạng (Tạo, Phản hồi, ngữ cảnh, Biến)

xu thế này tác động đến mọi thương hiệu, bất nhắc ngành nghề, quy mô hay tính phương pháp. Nó tạo ra rộng rãi biến thể của logo để bạn mang thể tối ưu hóa tốt hơn thương hiệu của mình dựa trên nơi logo được hiển thị. Xu thế này phối hợp bốn xu thế logo phụ đã được mô phỏng trong một thời gian:

Generative - Logo Living sống thay đổi liên tục, thường dựa trên một thuật toán hoặc ngôn ngữ nhãn hiệu được xác định trước.
Logo Responsive - Logo thích ứng với các kích thước màn hình thiết bị khác nhau (ví dụ: điện thoại di động, máy tính để bàn hoặc máy tính bảng).
Logo theo văn cảnh - Logo thích nghi mang nơi họ sử dụng (ví dụ: logo đơn sắc cho danh thiếp, logo tùy chỉnh cho áo phông, v.v.).
Logo biến đổi - một số khía cạnh của logo đổi thay tùy thuộc vào chiến dịch tiếp thị (nghĩa là logo gần gũi sở hữu con nít cho chiến dịch con nhỏ, các logo khác nhau truyền bá những nhà sản xuất khác nhau).

Ngay cả các tổ chức lớn đang bắt kịp, nhưng bạn không cần phải quá hết lòng. Thường ngày, với bốn biến thể logo khác nhau sở hữu thể bao gồm đa số những hạ tầng của bạn.

Bản sắc động

xu hướng ngoại hình logo 2019: Logo đáp ứng

Biến thể Logo đáp ứng

Logo Opera

Logo phản ứng của Songbird

Logo phản hồi

mô phỏng Apple
hai. Chủ nghĩa tối giản cực cam đoan

Minimalism đã nắm vững thiết kế công nghệ số cách đây không lâu, 1 phần nhờ vào ích lợi thiết thực của nó trong việc giảm thời gian chuyển vận và cải thiện hình ảnh trên màn hình di động. Và điều này đã được dịch sang logo và bề ngoài nhận diện nhãn hiệu.

những nhãn hiệu - đáng chú ý nhất là trong lĩnh vực khoa học và cá tính - đang loại bỏ bất kỳ nhân tố bổ sung nào trong logo của họ và chỉ quy tụ vào cái, với đại đông đảo sẽ dành cho 1 sans serif kỳ cục.

thỉnh thoảng, các nhà thiết kế đang tạo ra những ngoài mặt nghệ thuật sở hữu những đường nét đơn, hoặc loại được tiêu dùng theo các phương pháp sáng tạo để truyền vận chuyển dòng nhìn tối thiểu này.

3. Ko gian âm tích hợp

mặc dù ko gian bị động đã là một mánh khóe của nghệ sĩ trong rộng rãi thế kỷ, nhưng nó đã đích thực phát triển thành thiên hướng trong vài năm qua và khuynh hướng này vẫn tiếp tục vào năm 2019, nơi chúng ta sẽ thấy không gian tiêu cực được dùng theo những bí quyết thông minh và thông minh. Khuynh hướng này ko chỉ khiến cho logo phát triển thành thú vị hơn mà còn cho phép tính 2 mặt và thêm chiều sâu cho những các kiến trúc sư thông minh.

Logo động vật không gian âm

Logo không gian âm

Logo Mỹ Mở ko gian âm

mẫu mã Logo Taishan



Logo siêu ghi
4. Chi tiết phải chăng hơn

khi mà sự tối giản của thành trì trên mẫu mã công nghệ số vẫn ko bị đánh bại, các logo của năm 2019 sẽ hấp dẫn về những ngoại hình chi tiết và công cu li hơn 1 lần nữa. Thường ngày can dự tới những hình minh họa vẽ tay, chúng tôi đã thấy toàn bộ kiểu dáng lấy cảm hứng từ cá tính baroque ấp ủ lấy những chi tiết thay vì tước chúng đi.

xu hướng này mang lại đông đảo các trò chơi tối giản ko giới hạn: tạo bóng, khởi sắc để lấp đầy không gian âm, vòng tròn đồng tâm, đường đồng thời và chú ý tới các chi tiết nhỏ. Dòng chi tiết này là rất rộng rãi trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống.

thiết kế logo chi tiết

Logo chi tiết

kiểu dáng logo đồng & mía

Logo than Train Robin Robin Logo
5. Hình học gần gũi hơn

Như đã nhắc trong bài viết xu hướng ngoại hình đồ họa 2019 của chúng tôi, hình học và hình dạng trừu tượng là một xu thế phổ biến trên bảng. Các dạng hình và hình ảnh toán học của người Viking (bao gồm cả lưới và các con phố thẳng) là xuất sắc để tái tạo dòng nhìn tương lai, công nghệ viễn tưởng mà đa dạng trên màn hình.

không những thế, nhược điểm bẩm sinh của thời trang là nó với thể đi qua như bàng quan hoặc ngột ngạt. Những đơn vị thiết kế đang khiến dịu vẻ ngoài của nó bằng những bảng màu ấm / sáng và thêm những đường cong để mang lại sự cân bằng cho những thành phần logo.

xu thế thiết kế logo hình học

Logo Alo
6. Chồng chéo

tương tự như xu hướng không gian phủ định tích hợp ở trên, chồng chéo là một bí quyết năng động trực quan khác để thêm tính hai mặt và lớp bổ sung vào logo của bạn. Các các kiến trúc sư đang tìm thấy rằng việc tạo ra 1 yếu tố thứ 2 hoặc thậm chí thứ ba trong khoảng 1 không gian chồng chéo logo cho phép mang rộng rãi thời cơ thông minh hơn và pha trộn màu sắc huyễn hoặc.

thiết kế logo gỗ sồi

Logo chồng chéo
7. Logo lịch sử

Logo cổ điển và retro là khuynh hướng logo phổ quát trong năm 2018, rất phổ quát đến nỗi năm 2019, nếu bạn muốn logo lịch sử của mình nổi bật, bạn phải nhìn lại xa hơn bao giờ hết. Nhiều logo khác đang lôi kéo ảnh hưởng từ các cá tính thời Phục hưng hoặc thời trung cổ, Nhìn vào hình ảnh từ các biểu tượng bang hội, huy hiệu và những đỉnh khác trước thời đại Công nghiệp sở hữu kỳ vọng về việc mượn mượn tính chuẩn xác của họ.

Nhà trọ thấp
bề ngoài logo chính

Địa đàng


8. Ảo tượng quang quẻ học

1 cách thức để tạo ra một logo hấp dẫn là khiến cho người xem nhìn 2 lần. Ảo tượng quang học đang trở thành rộng rãi hơn vào năm 2019, khiến cho mờ nhóc con giới giữa 2D và 3D. Những các kiến trúc sư điều khiển phối cảnh và tô bóng cho những hình ảnh bất chấp logic và nâng cao cơ hội được ghi nhớ. Khuynh hướng này bao gồm những ảo ảnh phân mảnh, uốn cong, cong vênh hoặc bị phá đổ vỡ trực quan.

11. Hầu như phẳng

Trở lại năm 2012-2013, ngoài mặt phẳng là tiêu chuẩn bề ngoài chính thức và hiện tại, semi-Flat hoặc Flat hai.0 vẫn tiếp diễn duy trì sự hiện diện của nó, ấy là sự tiếp nối trùng hợp có việc tiêu dùng bóng dài vào năm 2018. Các bóng và chi tiết tinh tế nhường nhịn chỗ cho 1 hệ thống phân cấp thị giác được cải thiện 1 bí quyết tinh tế giúp tăng phần đông logo và bản sắc.

thiên hướng ngoài mặt logo 2019: Hầu như phẳng Flat hai.0

Logo Gmail
12. Vui vẻ & Sống động

1 thiết kế thú vị và sống động là liều thuốc giải độc cho sự bị động trên toàn cầu và các nhãn hàng đang cho thấy rằng họ ko ngại làm mọi thứ khác đi một tẹo. Cách thức tiếp cận này, thường được thực hành mang hình minh họa, ko chỉ với ý nghĩa hấp dẫn, mà còn để truyền đạt cảm giác tích cực, tin tưởng và thoả thích, thu hẹp khoảng bí quyết giữa quý khách và trải nghiệm đáng nhớ.

Logo Mailchimp

khuynh hướng ngoại hình logo 2019: Vui nhộn & Sống động

Logo công viên Luna


13. Cổ điển mới

khuynh hướng New Vintage đem đến những ký ức, mùi vị và cảm giác từ thời điểm khác vào ý thức và tiết điệu ngày nay. Mặc dù ứng dụng cho một loạt những doanh nghiệp, các đơn vị quản lý công nghiệp thực phẩm và thời trang là những ngành tận dụng mốt này. Nó đem lại cảm giác tay chân và tính xác thực cho nhãn hiệu.

Bia Buller Vintage

khuynh hướng mẫu mã logo 2019: Neo Vintage
14. Thập niên 80 và 90

Năm 2018, đấy là thời trang ngoài mặt thập niên 80 & Memphis, nhưng hy vọng sẽ thấy phổ biến hơn 90 Lời trong năm 2019! Khiến thế nào chúng ta với thể chống lại màu sắc to, hình dạng sắc nét, quần skydiver neon và trang phục giản dị kỳ lạ?

hy vọng sẽ thấy các điều thấp nhất của thập niên 90 trở lại trong ánh đèn sàn diễn trong cố gắng lôi kéo khán giả hàng nghìn năm và con nít thập niên 80 u sầu. Và nó không chỉ đơn thuần là sao chép các gì đã hoạt động trước ấy, mà còn hướng đến sự vững mạnh trong khoảng các vật liệu thô mà lịch sử đã cung ứng. Các gì hợp thời trang về điều này, là sự liên quan kịp thời của nó. Xem ở đây để biết phông chữ thập niên 80/90.

Logo thập niên 80

Logo thập niên 90 bắt mắt Memphis thập niên 90

Logo của Memphis

thiên hướng ngoại hình TVLogo âm nhạc thập niên 90: thập niên 80

xu hướng thiết kế logo 2019: Neo Vintage



Bạn đã mang nó, dự báo thiên hướng mẫu mã Logo thấp nhất của chúng tôi cho năm 2019. Nhận thấy bất kỳ xu thế ngoại hình logo nào khác? Những người bạn đang phấn khích để thử? Chúng tôi rất thích nghe ý kiến ​​của bạn, thành ra hãy san sớt suy nghĩ của bạn dưới đây trong phần bình luận ngay bây giờ.
Thêm thiên hướng ngoài mặt logo 2019

xu thế mẫu mã logo 2019 trên Merehead
xu hướng Logo lớn nhất cho năm 2019 trên Canva
thiên hướng Logo 2019 trên 99 ngoài mặt
Tính năng xu thế Logo 2019 trên CreativeBloq
khuynh hướng Logo trên Crowdspring

Ghim vào Pinterest

xu hướng thiết kế logo 2019
Nhận định bề ngoài Logo & Adobe Illustrator

Đánh giá thiết kế logo & Adobe Illustrator có Lớp học ngoại hình logo trên Udemy. Tôi đã xem lại khóa học ở đây. Nhận khóa học chỉ $ 10- $ 15 (thường là $ 199). Đấy là 90% giảm giá!

Bạn mang bất kỳ thiên hướng thiết kế logo hoặc cảm hứng để thêm?

-

Tín dụng: 99designs là 1 nền tảng thông minh thế giới cho phép các nhà thiết kế và người dùng tạo ra các ngoài mặt mà họ ham. Để mang thêm cảm hứng, hãy tầm nã cập trang Khám phá của họ. Cảm ơn những các kiến trúc sư đã đóng góp ở trên: Cross the Lime, Timal68, Cucuque Design, Bo_rad, CostinLogopus, Almi design, Austinminded, Arthean, Ludibes, Ultrastjarna, Lah-dee-dah, Squidy, Svart Ink.

Cũng xin cảm ơn Gero Silva Pereira trong khoảng Vexels.com và các các kiến trúc sư hào kiệt có tác phẩm vượt trội ở trên: Ramotion, Chermaeyff & Geismar & Haviv, Bodea Daniel, Chris Rogge, Stanislav, Alex Tass, Trailhead Creative Group, Brian Everett, Joshua Gille , Cody Cai, Brander, Neil Bown, Chris Brown, Curtis Jinkins, Premfathers, Gaston The Họa sĩ, The Hungry Design Co. Kirill Yevdokimov, Chenglei Wu, Kelvin Degree trên Shutterstock, Sophie Taylor và Chaushesku.

Xu hướng Thiết kế & Thương hiệu Logo 2019

thiên hướng thiết kế & nhãn hiệu Logo 2019

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vận chuyển siêu trường siêu trọng

v ận chuyển siêu trường siêu trọng http://vanchuyencogioi.com/dich-vu/cong-ty-van-chuyen-hang-sieu-truong-sieu-trong-hcm-26.html https://about.me/vanchuyencogioi https://500px.com/vanchuyensieutruongsieutrong https://www.behance.net/sieutruongsieutrong https://plus.google.com/+vanchuyensieutruongsieutrong https://angel.co/hoang-long-trans https://dribbble.com/hoanglongtrans https://www.etsy.com/people/uwp4xjda https://www.fiverr.com/users/hoanglongtrans https://www.flickr.com/photos/hoanglongtrans/ https://flipboard.com/@hoanglongtrans https://foursquare.com/user/523791357 https://gist.github.com/vantaicogioi https://www.goodreads.com/user/show/71398243-v-n-chuy-n-si-u-tr-ng-si-u-tr-ng-trans https://www.indiegogo.com/individuals/19955396 https://www.kickstarter.com/profile/hoanglongtrans https://www.last.fm/user/hoanglongtrans https://medium.com/@vanchuyencogioi https://www.reddit.com/user/hoanglongtrans https://www.plurk.com/hoanglongtrans https://www.spreaker.com/user/hoanglongtrans

Index tap chi lai xe

https://twitter.com/i/moments/1312769504083017731 https://twitter.com/i/moments/1312770046528163841 https://twitter.com/i/moments/1312770275499409409 https://www.reddit.com/user/tapchilaixe/comments/j50mbj/t%E1%BA%A1p_ch%C3%AD_l%C3%A1i_xe/ https://www.youtube.com/channel/UCG_bEI6w8n1ki2AlhNMOAYA/about https://www.bebee.com/producer/@tapchilaixe/t-p-chi-lai-xe https://www.diigo.com/user/tapchilaixe https://www.instapaper.com/u/folder/4223492/t-p-ch-l-i-xe https://getpocket.com/redirect?url=https%3A%2F%2Ftapchilaixe.com%2F https://app.getpocket.com/read/3131638340 https://app.getpocket.com/read/3131638386 https://app.getpocket.com/read/3131638443 https://app.getpocket.com/read/3131638506 https://www.pinterest.com/pin/597430706813220213 https://www.pinterest.com/pin/597430706813220228 https://www.pinterest.com/pin/597430706813220254 https://www.pinterest.com/pin/597430706813220285 https://www.pinterest.com/pin/597430706813220374 https://bit.ly/3iysTj0 https://www.behance.net/gallery/10546

Index tier 2

https://artmight.com/user/profile/89982 http://guia.clarin.com/haphuongrem/usuario http://appsplit.com/users/haphuongrem https://www.hashatit.com/haphuongrem https://poptype.co/haphuongrem https://yolotheme.com/forums/users/haphuongrem/ https://experiment.com/users/hhaphuongrem https://topsitenet.com/profile/haphuongrem/57996/ http://inktalks.com/people/haphuongremhaphuongrem http://programujte.com/profil/27974-haphuongrem/ https://gumroad.com/haphuongrem https://www.bitsdujour.com/profiles/K0l8J1 http://www.4mark.net/story/2034412/rem-cua-ha-phuong https://www.runnerspace.com/profile.php?member_id=302396 https://buddypress.org/members/haphuongrem/profile/ https://bbpress.org/forums/profile/haphuongrem/ https://forums.iis.net/members/haphuongrem.aspx https://www.hulkshare.com/haphuongrem http://yourlisten.com/haphuongrem https://www.misterpoll.com/users/584678 https://blip.fm/haphuongrem https://catchthemes.com/support-forum/users/haphuongrem/ https://themepalace.com/users/haphuongre